Á hậu ​​​​​​​​​​Huyền My hào hứng ngồi ghế nóng cuộc thi “Nữ Thần Bigo 2017”

[Doanhnhansaoviet] – Chiều qua 7/6, Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My xuất hiện đầy rạng rỡ và lộng lẫy tại buổi họp báo ra mắt cuộc thi “Nữ Thần Bigo 2017”.

Dù rất bận rộn với lịch trình dày đặc để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình Thế Giới nhưng Huyền My vẫn giành nhiều quan tâm đến cuộc thi. Á hậu Việt Nam 2014 cảm thấy rất hào hứng trong chiến dịch tìm kiếm những gương mặt trẻ, xinh đẹp và tài năng khi tham gia mạng xã hội Bigo. Cô còn cho biết sẽ dùng tính năng livestream trong quá trình tham gia cuộc thi mang tính chất quốc tế sắp tới.

Xuất hiện tại họp báo ra mắt cuộc thi Nữ Thần Bigo 2017, Huyền My rạng rỡ với thiết kế nổi bật khoe đường cong quyến rũ của mình.

Nàng Á hậu vẫn cho thấy sức hút và thần thái tuyệt vời tại sự kiện trước thềm cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình Thế Giới.

Ca sĩ Thái Trinh xuất hiện với hình ảnh đầy mới lạ và cuốn hút trong bộ đầm vàng rực rỡ. Người đẹp cũng là một trong 6 nghệ sĩ xinh đẹp đại diện cho cuộc thi.

Sự kiện còn thu hút nhiều hot girl nổi tiếng từ cộng đồng mạng. Một Ribi xinh đẹp bước ra từ Fap TV, một Ny Saky từ kênh Mì Gõ. Cả hai sẽ là đại diện cho những hot girl xinh đẹp cùng nhau tạo nên một sức ảnh hưởng tích cực đến các bạn trẻ.

DJ Ny Saki

Ribi Sachi tại sự kiện

Cùng với các nữ nghệ sĩ xinh đẹp là khách mời MC Tùng Leo, siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến. Nam nghệ sĩ đa tài cũng cho biết rất thích thú với cuộc thi này. Hiện tại anh vẫn rất bận rộn với những dự án của mình nhưng không vì vậy mà anh bỏ qua một sân chơi lành mạnh cho các bạn trẻ. Trong buổi họp báo, Tùng Leo cũng đại diện ban giám khảo có những chia sẻ về những hoạt động của anh và Bigo trong thời gian tiếp theo.

MC Tùng Leo sẽ là một trong những giám khảo của cuộc thi

Nếu không thấy những hình ảnh tại buổi họp báo, nhiều người sẽ không nghĩ Hari Won và Thái Trinh lại thân thiết đến như vậy. Hai nữ ca sĩ vui vẻ trò chuyện cùng nhau từ lúc vừa chạm mặt đến lúc sự kiện diễn ra. Theo dõi suốt câu chuyện của đàn chị là “Thánh nữ Bolero” – Jang Mi.

Thái Trinh, Jang Mi, Hari Won và các người đẹp hào hứng tham dự sự kiện

Những nghệ sĩ sẽ tạo thành Liên minh nữ thần để cùng tiếp sức và cổ vũ cho các bạn trẻ trong cuộc thi. Bằng tài năng, tiếng nói và sự ảnh hưởng của mình, những ngôi sao mong muốn không chỉ có được một sân chơi bổ ích mà còn xây dựng một cộng đồng mạng lành mạnh cho mọi người. Chính từ lợi ích thiết thực mà các nghệ sĩ đều tích cực tham gia.

 Sáu nữ nghệ sĩ xinh đẹp, đại diện cho Bigo Live

Cuộc thi “Nữ thần Bigo 2017” dành cho nữ công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 đến 40 trên toàn quốc, với 3 nhóm đối tượng đăng ký dự thi: Đối tượng sinh viên, đối tuợng ngoài sinh viên và đối tượng Idol. Để tham gia cuộc thi, chỉ cần tải ứng dụng Bigo live về máy, gửi ảnh chân dung là chính thức trở thành thí sinh của cuộc thi. Cuộc thi sẽ diễn ra 2 vòng: Vòng sơ tuyển và vòng chung kết.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22/07/2017 tại nhà hát Bến Thành. 6 thí sinh xuất sắc nhất phải trải qua ba phần thi biểu diễn thời trang, thi vấn đáp và thi biểu diễn tài năng trên sân khấu để tìm ra ba Nữ Thần Sắc Đẹp – Nữ Thần Trí Tuệ – Nữ Thần Tài Năng. Thí sinh có tổng số điểm cao nhất sẽ giành giải Nữ Thần Toàn Năng Bigo với phần thưởng 200 triệu đồng.

Lăng Đức Lợi