Doanh nhân Nguyễn Thị Hoa chinh phục “Miss and Mrs International Global 2018”

Đến với đấu trường nhan sắc Miss and Mrs International Global 2018, doanh nhân Nguyễn Thị Hoa thể hiện sự tự tin và quyết tâm cao độ để chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hoa từng đoạt danh hiệu Á hậu 3 – Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt 2018. Không ngừng thử thách và khám phá bản thân, chị đã đăng ký tham gia cuộc thi Miss and Mrs International Global 2018 để khẳng định bản thân mình.

Là một phụ nữ tài năng và đầy bản lĩnh, doanh nhân Nguyễn Thị Hoa được xem là một nhân tố tiềm năng của cuộc thi “Miss and Mrs International Global 2018” đang diễn ra tại Đài Loan.

Với kinh nghiệm có được từ đấu trường nhan sắc trước đây, doanh nhân Nguyễn Thị Hoa thể hiện phong độ cùng thần thái cuốn hút của mình để tham gia những hoạt động xuyên suốt cùng BTC.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hoa gây ấn tượng mạnh khi diện lên người bộ trang phục áo dài truyền thông và trang phục dạ hội trong buổi shooting đầu tiên của cuộc thi. Đây được xem là một điểm cộng rất lớn để giúp chị đến gần hơn với chiếc vương miện danh giá.

Hiện tại, doanh nhân Nguyễn Thị Hoa đang là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần tư vấn và đầu tư xây dựng BM và Chủ tịch hội đồng quản trị công ty cổ phần dịch vụ thương mại BMT group, hoạt động về lĩnh vực thương mại, xây dựng và kinh doanh BĐS.

Lăng Đức Lợi