Kim Huệ gây chú ý tại cuộc thi Siêu mẫu thế giới 2017

[Doanhnhansaoviet] – Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Siêu mẫu thế giới 2017, người đẹp Kim Huệ với phong cách đầy tự tin và quyến rũ đã nhanh chóng tạo được sự chú ý.

Mặc dù lịch trình làm việc của cuộc thi liên tục nhưng Kim Huệ vẫn luôn tràn trề năng lượng, từ 6h sáng cho tới khuya, có những buổi party tới 2h mới đuợc nghỉ ngơi nhưng cô vẫn tỏa sáng.

 

Kim Huệ nổi bật bên cạnh các thí sinh của cuộc thi năm nay.

Cô đang nỗ lực và phấn đấu hết mình trong cuộc thi để thể hiện là một đại diện với quyết tâm cao.

Cuộc thi Top model of the world có bề dày lâu năm trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp. Đại diện Việt Nam là những thí sinh sáng giá. Năm 2012, Quán quân Nextop Model Hoàng Thuỳ đã tham gia và lọt vào top 15. Hy vọng nối gót đàn chị Kim Huệ sẽ ghi tên mình trong top những thí sinh xuất sắc.

Dù mới bước vào nghề được 2 năm nhưng Kim Huệ cũng tích luỹ được cho mình khá nhiều kỹ năng cũng như kinh nghiệm trong phong cách biểu diễn, chụp hình…

 

Kim Huệ nổi bật giữa dàn thí sinh

Theo thông tin Kim Huệ gửi về cuộc thi, năm nay có 40 thí sinh đại diện cho các quốc gia tham dự, có rất nhiều thí sinh tiềm năng như: Philippin, USA, Thái Lan… Được biết, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 14/7.

Lăng Đức Lợi