Bùi Trọng Nghĩa hào hứng tham gia dự án âm nhạc cổ động SEA Games 2017

[Doanhnhansaoviet] – Ca nhạc sĩ hải ngoại Bùi Trọng Nghĩa cho biết, anh vô cùng hào hứng và tự hào khi góp mặt cùng các nghệ sĩ Việt Nam thực hiện dự án âm nhạc ý nghĩa mang tính cộng đồng. Thông qua MV này, anh cũng gửi lời chúc đến đội tuyển Việt Nam có thêm niềm tin và sức mạnh để chiến đấu với SEA Game 2017.

Dự án âm nhạc “Những ngôi sao sân cỏ” của hơn 100 nghệ sĩ Việt nhằm cổ động tinh thần cho đội tuyển bóng đá Việt Nam tại SEA Games 2017 vừa chính thức được tung ra được đông đảo các bạn trẻ trong và ngoài nước đón nhận. Bên cạnh giai điệu và ca từ ý nghĩa, MV còn có sự góp mặt của 100 vũ công trong trang phục màu sắc và hơn 100 sinh viên các trường đại học với màn diễu hành, nhảy flashmob rực lửa, cổ vũ tinh thần quyết thắng và đam mê cuồng nhiệt dành cho môn thể thao Vua.

MV “Những ngôi sao sân cỏ”

Ca nhạc sĩ Bùi Trọng Nghĩa (bìa phải) cùng các nghệ sĩ hào hứng thực hiện MV

Dự án cộng đồng “Những ngôi sao sân cỏ” là một sáng tác mới của nhạc sĩ Hà Chương phối hợp cùng DJ Wang Trần và đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân sản xuất nhằm mục đích cổ vũ, đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trên đấu trường SEA Games. Giai điệu bài hát mang phong cách Latin, rất sôi động và dễ hát nhằm tạo được sức lan tỏa trong mùa Sea Games. Mang tới cho người hâm mộ Việt những cảm xúc sôi sục, hào hứng và cả hồi hộp khi hoà mình vào không khí bóng đá. Tác phẩm độc đáo này được vinh dự đại diện cho Việt Nam vang lên trong lễ kỷ niệm 40 năm quan hệ Việt Nam – Anh Quốc.

DJ Wang Trần và đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân

Nhạc sĩ Hà Chương (giữa)

Dự án có sự tham gia hơn 100 nghệ sĩ nổi tiếng từ những tên tuổi lão làng đến các gương mặt tài năng trẻ như: Nhạc sĩ Minh Khang, Ca sĩ Phương Thanh, Thanh Thảo, Kasim Hoàng Vũ, Hoàng Bách, Ưng Hoàng Phúc, Việt Quang, Nguyên Vũ, Lâm Vũ, Vũ Hà, Quang Hà, Nguyễn Phi Hùng, ca nhạc sĩ Bùi Trọng Nghĩa, nhóm MTV, nhóm Vmusic, nhóm Lip B, Đồng Lan, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hồ Vĩnh Khoa, Nguyễn Duy Idol, Nam Cường, Tùng Lâm, Lân Nhã, Kim Khánh, MC Thanh Bạch, MC Quốc Bình, MC Anh Quân, MC Liêu Hà Trinh, Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, Á hậu Kim Nguyên, Nam Vương Tiến Đạt, Siêu mẫu Đức Vĩnh, Duy Linh, Vicky Nhung, Njay Nguyen, BAK (Bảo Kun), Dương An, Dj Mie, DJ Nguyễn nhạc, Dj Battle – Bnutis, Tài năng nhí Quang Hiểu, Bảo An, Ben Lee…

Ca sĩ Phương Thanh với tạo hình ấn tượng 

Ca sĩ Nam Cường cũng góp mặt trong MV

Phan Hiển, Khánh Thi cùng các học trò

Các nghệ sĩ hào hứng tham gia cùng dự án âm nhạc “Những ngôi sao sân cỏ”

Lăng Đức Lợi

Ảnh: BTC