Mỹ phẩm Joi chi gần 400 triệu cho sự kiện ra mắt thương hiệu

Hiện nay, trên thị trường rất đa dạng sản phẩm làm đẹp nhưng để tìm ra thương hiệu mạnh và chất lượng tốt thì con số lại rất ít. Ngày 30/6 vừa qua, được biết là đơn vị sản xuất mỹ phẩm chất lượng cao với các thành phần thiên nhiên được nhập khẩu từ Nhật Bản, Công ty cổ phần Joshi Việt Nhật đã cho ra đời đứa con tinh thần đó là thương hiệu mỹ phẩm Joi.

Theo phóng viên được biết, công ty này đã mạnh tay chi cho sự kiện họp báo ra mắt tổng kinh phí lên tới gần 400 triệu đồng. Quả là 1 con số khủng cho 1 sự kiện tầm cỡ. Trong chương trình, công ty không chỉ công bố ra mắt thương hiệu Joi mà công ty còn trưng bày triển lãm sản phẩm, cho khách hàng có thể sử dụng sản phẩm miễn phí.

     

Ban lãnh đạo công ty cắt băng khánh thành

Khách mời đến tham dự phần đông là các diễn viên, ca sĩ và giới doanh nhân. Đặc biệt trong chương trình có sự xuất hiện của Ca sĩ Trương Quỳnh Anh cũng là gương mặt đại diện cùng ban lãnh đạo công ty cắt băng khánh thành khai trương.

Ban lãnh đạo công ty cùng Trương Quỳnh Anh

Anh chị em trong giới nghệ sĩ cũng đến tham dự

Dàn hotgirl của Joi

Được biết ban lãnh đạo bao gồm những con người tài năng và có trình độ chuyên môn cao. Họ đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm, bán hàng và đào tạo kinh doanh:

  • CEO Thảo Phạm – Tổng Giám Đốc
  • Chuyên gia Hà Mạnh Linh – Giám đốc truyền thông
  • Chuyên Gia Đinh Công Thành – Giám Đốc Đào Tạo.
  • Chuyên gia Vũ Thế Thương – Giám đốc đào tạo
  • Thạc sĩ Đinh Văn Đoàn – Giám đốc đào tạo

CEO Thảo Phạm xinh đẹp rạng rỡ

2 vị giám đốc đào tạo của Joi

Sản phẩm ra mắt đầu tay của công ty đó chính là dòng Son Joi cao cấp, được tinh chiết từ thiên nhiên dành cho các quý cô yêu thích sắc màu đẹp và sự quý phái khi dùng.

Bên cạnh đó ngay trong ngày ra mắt công ty đã có hơn 200 đại lý nhập hàng kinh doanh trên toàn quốc. Phải khẳng định rằng đây sẽ là thương hiệu mỹ phẩm rất mạnh trong làng mỹ phẩm tại Việt Nam.

Lăng Đức Lợi

CHIA SẺ