Ca sĩ Nguyên Vũ, Á hậu Trương Thị May ngồi ghế nóng “Hoa hậu Doanh nhân Việt Toàn Cầu 2017”

Ca sĩ Nguyên Vũ sẽ cùng Á hậu Dân tộc Việt Nam Trương Thị May sang Đài Loan làm giám khảo cuộc thi “Hoa hậu Sắc Đẹp Việt Toàn Cầu” vào ngày 2/12/2017 tại Nhà Hát Lớn Cao Hùng – Đài Loan.

Lần đầu tiên, cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Toàn Cầu 2017” (Miss Vietnam Global Business 2017) được diễn ra tại Đài Loan do Công ty điện ảnh của diễn viên Helen Thanh Đào, hiện đang sống và hoạt động nghệ thuật tại Đài Loan tổ chức.

Diễn viên Helen Thanh Đào

Diễn viên Helen Thanh Đào cho biết: “Đây là sự kiện giao lưu kinh tế, văn hoá của doanh nhân Việt đang sinh sống trên toàn cầu. Ngày nay, các nữ doanh nhân trẻ luôn muốn mang những tri thức, tài năng của mình phát triển không chỉ trong nước mà còn ra thị trường thế giới. Thông qua cuộc thi, các nữ doanh nhân có thể mở rộng hợp tác kinh doanh với doanh nhân các nước, có cơ hội phát triển tại thị trường quốc tế , đưa thương hiệu của công ty ngày càng vươn xa, không chỉ gói gọn trong nước. Bên cạnh đó, các nữ doanh nhân còn có thêm cơ hội học hỏi, liên kết với những nhà lãnh đạo tài giỏi trên toàn cầu về tham dự …”

Các thí sinh doanh nhân trong vòng sơ tuyển

Sau vòng sơ tuyển diễn ra vào ngày 15/10 vừa qua, Ban tổ chức đã chọn ra các thí sinh doanh nhân xuất sắc nhất tranh tài trong đêm chung kết, diễn ra vào ngày 2/12/2017 tại tại Nhà Hát Lớn Cao Hùng – Đài Loan. Đêm chung kết sẽ được tổ chức quy mô , dàn dựng ấn tượng đặc sắc. Được biết,  “Miss Vietnam Global Business 2017” đang  được chào đón và chờ đợi của truyền thông và khán giả Đài Loan.

Á hậu dân tộc Việt Nam Trương Thị May

Ca sĩ Nguyên Vũ

Dàn giám khảo cuộc thi gồm Á hậu dân tộc Việt Nam Trương Thị May, ca sĩ Nguyên Vũ, các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Việt – Đài…

Hoa hậu Điện ảnh Huỳnh Yến Trinh

Á hậu Hoàng Hạnh

Ca sĩ Đài Loan Mai Đông Sanh

Trong đêm chung kết, Người đẹp Điện ảnh Đài – Việt Helen Thanh Đào sẽ đảm nhận vai trò MC hợp cùng ca sĩ Đài Loan Mai Đông Sanh, Vũ đoàn Nghệ thuật văn hoá Đài Loan. Đặc biệt, Hoa hậu điện ảnh Huỳnh Yến Trinh, Á hậu Hoàng Hạnh sẽ có mặt để trao giải cho các thí sinh.

Ca sĩ Nguyên Vũ vô cùng háo hức để đến với cuộc thi này tại xứ Đài

Ca sĩ Nguyên Vũ cho biết: “Tôi rất vui khi được mời cầm cân nẩy mực cho cuộc thi mang tầm quốc tế này. Tôi tin cuộc thi sẽ tìm ra người xứng đáng nhất, với sắc đẹp lẫn tài năng và trí tuệ cho danh hiệu “Hoa hậu Doanh nhân Việt Toàn Cầu”. Hiện tại, tôi vô cùng háo hức để đến với cuộc thi này tại xứ Đài…”

Lăng Đức Lợi