Đã tìm ra 30 nhan sắc vòng chung kết “Hoa Khôi Nam Bộ 2017”

[Doanhnhansaoviet] – Tối 7/7 vừa qua, vòng bán kết cuộc thi “Hoa Khôi Nam Bộ 2017” đã diễn ra tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Saphire, TPHCM. Đêm thi diễn ra trong không gian nhẹ nhàng và sự hồi hộp vào những phút cuối công bố Top 30 thí sinh bước vào vòng chung kết cuộc thi.

Trước đó 40 nhan sắc từ các Tỉnh, Thành phố thuộc Nam bộ đã trải qua nhiều ngày thực hiện những chuyến thiện nguyện do công ty Tân Thành Công tổ chức đã giúp cho các thí sinh có được những trải nghiệm thiết thực về văn hóa con người ở vùng đất trù phú nhất Việt Nam này. Bên cạnh đó là khoảng thời gian quý báu được phát triển kĩ năng dành cho một người phụ nữ nam bộ tiến bộ trong thời đại mới.

Đêm thi với sự tham gia chấm thi của hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tìm kiếm người đẹp như Nhà báo Nguyễn Công Khế – Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên; Đạo diễn – Nghệ sĩ ưu tú Lê Cung Bắc; Phó giáo sư, Tiến sĩ Đỗ Quang Hùng – Tổng thư ký Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ TPHCM, Trưởng khoa Tạo hình & Phẩu thuật thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy; Nhà thiết kế thời trang Minh Châu; Thạc sĩ, Bác sĩ Phan Thị Hồng Vinh – Ủy viên Ban chấp hành Hội Phẩu Thuật Thẩm Mỹ Tp.Hồ Chí Minh, Giảng viên Bộ môn Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch; Á khôi Trương Thái Thùy Dương – Top 8 Hoa hậu Di sản Toàn Cầu 2017; Bà Ngô Hải Châu – Giám đốc điều hành Tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay.

Ban giám khảo

Trong đêm bán kết, các cô gái của Top 40 đã trải qua ba vòng thi là trình diễn trang phục dạ hội, trình diễn Bikini và trình diễn áo dài. Những màn biểu diễn còn mới mẻ, đầy khao khát của các cô gái trẻ năng động đã gây nhiều ấn tượng cho khán giả. Với khoảng thời gian 48 tiếng liên tục trước đêm bán kết, Top 40 đã phải luyện tập cật lực để có thể phô diễn được khả năng cũng như vẻ đẹp của chính mình qua các bộ trang phục. Sự khỏe khoắn năng động trong các bộ Bikini hay nét quyến rũ, thanh tao trong từng chiếc áo dạ hội, từng chiếc áo dài.

  

Để mang đến một không khí vui tươi và giả tỏa căng thẳng cho các thí sinh, sự xuất hiện của nam ca sĩ Hồ Việt Trung cũng phần nào giúp các cô gái tự tin sải những bước chân nhiều hy vọng. Giọng hát “Em là của anh” cũng rất hứng thú với Top 40 của cuộc thi khi nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ các cô gái xinh đẹp.

Ca sĩ Hồ Việt Trung

Cuối cùng thì danh sách Top30 thí sinh bước vào Vòng Chung kết cuộc thi cũng đã lộ diện:

145      Nguyễn Thị Huế Hương (Vĩnh Long)

260      Nguyễn Thị Minh Phương (Kiên Giang)

443      Huỳnh Phương Vy (TP HCM)

238      Lê Thị Mai Nhi (Tiền Giang)

311      Nguyễn Lương Kiều Thanh (Tiền Giang)

476      Lê Thị Thu Trang (TP HCM)

504      Nguyễn Thị Lệ Phượng (Tiền Giang)

506      Hoàng Thị Lan Hương (Cần Thơ)

102      Trần Thị Trúc Duyên (Tiền Giang)

228      Võ Hà Trân (Tiền Giang)

117      Trương Thị Ngọc Hạnh (Bạc Liêu)

108      Võ Thị Ngọc Giàu (Sóc Trăng)

261      Nguyễn Thị Lan Phương (TP HCM)

002      Nguyễn Thị Thúy An (Kiên Giang)

231      Đoàn Thị Bích Ngọc (Hải Phòng)

251      Nguyễn Thị Hoàng Oanh (Bến Tre)

005      Nguyễn Thị Hoài Anh (Lâm Đồng )

473      Nguyễn Thúc Thùy Tiên (TP HCM)

221      Đồng Mai Ngân  (Cần Thơ)

271      Giảng Thúy Quyên (Bạc Liêu)

489      Đoàn Thị Cẩm Hà (Tiền Giang)

492      Nguyễn Thị Hải Yến (An Giang)

503      Nguyễn Thị Kim Ngọc (Tiền Giang)

025      Trương Thị Thanh Bình (Tiền Giang)

353      Lê Thị Thu (Kiên Giang)

226      Đỗ Ngọc Vĩnh Nghi (Cần Thơ)

144      Nguyễn Thị Cẩm Hương (Sóc Trăng)

463      Lê Thị Thanh Xuyến (Bến Tre)

036      Phan Thị Ngọc Cẩm (Tây Ninh)

163      Đỗ Nguyễn Như Huỳnh (Cà Mau)

BTC trao giải cho Top 3 bình chọn nhiều nhất

Hành trình Vòng Chung kết của “Hoa Khôi Nam Bộ 2017” bắt đầu từ ngày 17/7 đến ngày 22/7. Đêm Chung kết trao giải sẽ được diễn ra tại Tp. Cần Thơ và truyền hình trực tiếp trên đài PTTH Tp. Cần Thơ cùng  nhiều đài truyền hình khác trên cả nước.