Nam Long có sẵn 600 hecta đất “sạch” để phát triển các khu đô thị hàng đầu VN

Vừa qua, Tập đoàn Nam Long đã công bố chiến lược phát triển khu đô thị và mở rộng thị trường. Theo đó, trong năm nay bên cạnh việc đẩy mạnh triển khai hơn 400 hecta quỹ đất sạch sẵn có, Nam Long sẽ mở rộng thị trường kinh doanh ra phía Bắc và các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với hơn 200 hecta quỹ đất mới phù hợp với việc phát triển các khu đô thị, sẵn sàng phục vụ cho việc hiện thực hóa tầm nhìn trở thành nhà phát triển khu đô thị hàng đầu Việt Nam.

Trong quá khứ, Nam Long đã phát triển thành công các khu đô thị với quy mô lớn như; Khu đô thị Nam Long – Tân Thuận Đông, khu đô thị Nam Long – Phước Long B, khu đô thị Nam Long – Phú Hữu,  khu đô thị Nam Long – Cần Thơ …Ngoài ra, năm 2019, Nam Long đã mua lại ba quỹ đất mới tại Đồng Nai và Hải Phòng gồm: dự án Nam Long Waterfront có quy mô 170 hecta, khu đô thị Nam Long- Đại Phước quy mô 45 hecta và dự án Nam Long – Hải Phòng quy mô 21 hecta.

Phát triển những khu đô thị mới phục vụ nhu cầu an cư

Các khu đô thị mới của Nam Long có quy mô từ 20-200 hecta và đều là những quỹ đất sạch tập trung tại TPHCM, Đồng Nai, Long An và Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh. Bên cạnh khả năng kết nối giao thông mạnh mẽ, hạ tầng đô thị liên tục được nâng cấp, các tỉnh, thành này còn có tốc độ tăng dân số rất cao, tập trung nhiều khu công nghiệp và lực lượng lao động trẻ.., rất phù hợp cho sự phát triển những khu đô thị mới phục vụ nhu cầu an cư, giải trí, học tập, thương mại của người dân.

Phối cảnh dự kiến  toàn cảnh của Nam Long Waterfront

Khu đô thị Nam Long Waterfront tọa lạc tại xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Sản phẩm đưa ra thị trường gồm hơn 4.000 căn villa và 3.000 căn hộ. Xung quanh khu vực dự án Nam Long Waterfront có nhiều dịch  vụ tiện tiện ích như; Khu du lịch sinh thái Sơn Tiên, sân golf Long Thành, bệnh viện quốc tế Shing Mark, trung tâm hành chính Long Thành và Biên Hòa, Bến xe Miền Đông mới và khu công nghệ cao quận 9. Dự án sẽ được Nam Long triển khai ngay trong giai đoạn 2019 – 2025 với tổng vốn đầu tư lên đến 9.200 tỉ đồng

Khu đô thị Nam Long Đại Phước tọa lạc tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Dự án nằm trên đảo Đại Phước được mệnh danh là “Hòn ngọc phía Đông Sài Gòn” được bao bọc bởi sông Sài Gòn quanh năm thoáng mát. Đặc biệt, khi đường vành đai 3 hoàn thành vào năm 2020, từ dự án sẽ dễ dàng kết nối với trung tâm quận 1 chỉ trong vòng 20-25 phút.  Nam Long Đại Phước còn sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp khi nằm trải dọc 1.200m sông Cái và tích hợp hệ thống tiện ích vượt trội do tiếp giáp khu công viên trung tâm CBD, sân golf Jeongsan, chưa kể các tiện ích nội khu phục vụ cho cư dân trong đô thị.

 Phối cảnh dự kiến Khu đô thị Nam Long Đại Phước

Trong khi đó, Nam Long – Hải Phòng là dự án đầu tiên trong chiến lược mở rộng ra thị trường phía Bắc của tập đoàn Nam Long. Dự án cung cấp cho thị trường khoảng 850 sản phẩm biệt thự, nhà phố thương mại và 2.200 căn hộ kèm theo hệ thống tiện ích như trường học, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, sân thể dục thể thao…

Đặc biệt,  dự án Nam Long – Hải Phòng cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 20 phút di chuyển, tọa lạc vị trí vô cùng phát triển sầm uất, dân cư đông đúc và nhiều tiện ích hiện hữu như khu công nghiệp sạch VSIP, sân golf Vũ Yên, Trung tâm thương mại Aeon Mall… Và sở hữu mạng lưới giao thông hiện đại cả về đường bộ, đường biển và hàng không kết nối thông suốt với thành phố Hà Nội cũng như tỉnh Quảng Ninh.

Nam Long ưu tiên các đối tác mua sỉ những quỹ đất sạch

Ông Steven Chu – Tổng giám đốc tập đoàn Nam Long – cho biết: “Nam Long đã chuẩn bị cho chiến lược phát triển khu đô thị bứt phá từ nhiều năm trước thông qua việc hợp tác với các nhà đầu tư ngoại, tích lũy tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản, tìm kiếm quỹ đất… Đây chính là thời điểm để Nam Long tự tin cất cánh”.

Điểm lại những quỹ đất vừa được mở khóa năm 2018 như Mizuki và Waterpoint, có thể thấy được tầm nhìn phát triển của Nam Long từ mười mấy năm trước. Các quỹ đất này tính đến thời điểm hiện tại đã trở thành những quỹ đất vàng khi được định giá khá tốt. Thành công tương tự đã diễn ra tại khu đô thị Mizuki – Nguyên Sơn với kỉ lục bán hàng giai đoạn 1 là  1000 căn hộ thuộc dòng Flora và 1000 căn hộ EHomeS, nhà phố/biệt thự Valora chỉ trong vòng thời gian rất ngắn, đem về tổng doanh số cho tập đoàn gần 4000 tỷ.

 Đại diện Tập Đoàn Nam Long và các đối tác chiến lược hợp tác phát triển Khu đô thị

Chia sẻ về chiến lược kinh doanh và hợp tác tại các khu đô thị mới, ông Nguyễn Minh Quang – Giám đốc khối Kinh doanh và Tiếp thị Nam Long – cho biết: “Bên cạnh việc duy trì các sản phẩm cốt lõi “vừa túi tiền” thuộc dòng Ehome, Flora, Valora, tại các dự án, Nam Long sẽ mở ra hình thức kinh doanh hợp tác rất đặc biệt. Theo đó, chúng tôi sẽ ưu tiên cho các đối tác mua sỉ những quỹ đất sạch, pháp lý hoàn thiện và đã làm hạ tầng của Nam Long để phát triển riêng. Đồng thời, Nam Long cũng sẽ mở rộng hợp tác với các nhà phát triển bất động sản thương mại như bệnh viện, trường học, siêu thị…để tạo ra những tiện ích phục vụ cho cư dân sinh sống trong các khu đô thị của Nam Long cũng như khu vực lân cận”.

Theo Mộc  Nhiên – TGT