Chiến dịch “Hồng Linh Cốt – Gắn Kết Yêu Thương” và một chặng đường đáng nhớ

Với mong muốn nâng cao hơn nữa nhận thức của các gia đình Việt Nam về sức khỏe xương khớp, đồng thời truyền cảm hứng về giá trị yêu thương gia đình qua những chăm sóc quan tâm giản dị, chiến dịch Hồng Linh Cốt – Gắn Kết Yêu Thương bắt đầu từ trung tuần tháng 08/2017 đã đi qua một chặng đường đáng nhớ.

Là nhãn hàng mỡ xoa bóp đặc trị cho các bệnh về xương khớp, đau mỏi vai gáy, chống viêm và tan bầm tím do té ngã, Hồng Linh Cốt đã song hành chăm sóc sức khỏe cho mỗi gia đình Việt Nam, trong suốt hơn 10 năm qua. Với hơn 2 triệu sản phẩm được bán ra, Hồng Linh Cốt đã là một phần quen thuộc trong tủ thuốc của bao gia đình, phù hợp không chỉ cho những người lớn tuổi chăm sóc xương khớp mà còn là sản phẩm không thể thiếu cho các thành viên khác hòa mình cùng cuộc sống hiện đại.

Hồng Linh Cốt không chỉ mang sứ mệnh cung cấp những dược phẩm chất lượng với giá thành hợp lý đến mọi gia đình, chúng tôi còn muốn tôn vinh và truyền tải sâu rộng những thông điệp yêu thương, nhấn mạnh tầm quan trọng của sự gắn kết, chăm lo của mỗi chúng ta với gia đình. Chiến dịch Hồng Linh Cốt – Gắn Kết Yêu Thương bao gồm hàng loạt những hoạt động thiết thực, trên nền tảng và tư duy hiện đại, chúng tôi mang đến những trải nghiệm thú vị và không kém phần xúc động dành cho các khách hàng. Với chúng tôi, nụ cười hạnh phúc, những comment hài lòng , những bức ảnh chụp vội khi gia đình sum vầy hay những lời cảm ơn ngắn gọn mà khách hàng gửi về cho chúng tôi là những phần thưởng đẹp nhất.

Trên chặng đường mà chiến dịch đã đi qua, có rất nhiều cột mốc mà chúng tôi tự hào nhưng quan trọng nhất, chúng tôi nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của rất nhiều khách hàng, thông qua lượng tương tác rất cao trên nhiều kênh truyền thông. Đó thực sự là nguồn động lực lớn để chúng tôi phát triển hơn nữa.

Với “Góc sẻ chia” là nơi các khách hàng chia sẻ những kỷ niệm với gia đình, tự tạo nên những tấm e-card cho người thân – đã có hơn 700 tấm thiệp e-card được sáng tạo cùng những lời chúc giản dị có, ngộ nghĩnh có nhưng đều rất xúc động và tràn đầy yêu thương. Thú vị hơn nữa, gần 300 clip 3D được tạo nên từ những thông điêp yêu thương với nội dung riêng, gửi tặng gia đình. Tin chắc rằng, tình cảm gia đình của mỗi các bạn sẽ càng gắn kết hơn nữa với những món quà đặc biệt và bất ngờ như vậy.

Fanpage Hồng Linh Cốt cũng chứng kiến không khí tương tác sôi động khi lượng theo dõi đạt trên 57.000 lượt và đang không ngừng tăng lên. Fanpage cũng nhận được rất nhiều lời bình luận động viên, tích cực, khiến chúng tôi biết rằng, mình đang đi đúng hướng.

Đặc biệt, clip “Hãy Yêu Thương Khi Còn Có Thể” là một điểm nhấn xúc động của cả chiến dịch này. Có thể nói, clip này đã chạm đến trái tim của hàng trăm nghìn khán giả với hơn 80.000 lượt xem trên YouTube và gần 250.000 lượt xem trên Fanpage. Quan trọng hơn, đã có rất nhiều lượt chia sẻ đầy cảm xúc về gia đình của khán giả trên khắp cả nước. Dường như, đoạn clip đã góp phần “mở khóa” nguồn cảm xúc của biết bao người, khiến họ nhận ra, đã có nhiều khi, chúng ta “vô tâm” với gia đình đến thế nào.

Chặng đường đã đi qua của chiến dịch đã chứng kiến nhiều khoảnh khắc sống động, cảm xúc và lắng đọng như thế. Có độc giả đã chia sẻ “Tôi vốn là con trai, ít khi bày tỏ tình cảm, vẫn nghĩ mình chăm chỉ làm việc là đủ báo hiếu ba mẹ rồi. Cho đến khi tôi hứng lên thử gửi e-card cho mẹ mình từ Góc chia sẻ của Hồng Linh Cốt. Bà nhận được, mở ra xem với nụ cườihạnh phúc.Tôi chưa từng nghĩ chỉ một tấm thiếp vui vui đã khiến mẹ tôi rạng rỡ đến vậy.” Không quá lời khi nói Hồng Linh Cốt đã và đang lan rộng cảm hứng gắn kết và tôn vinh giá trị gia đình.

Những cột mốc đáng khích lệ đó đã mở đường và là động lực lớn để Hồng Linh Cốt tiếp tục phát triển và tiến gần hơn đến người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ không chỉ dừng lại ở các hoạt động quảng bá sản phẩm đơn thuần mà hơn tất cả, chúng tôi muốn đến gần, “chạm” vào người tiêu dùng, kết nối với họ qua những giá trị thể chất và tinh thần. ‘Góc chia sẻ” sẽ mở rộng hơn các hoạt động tương tác bên cạnh e-card tự tạo và clip 3D. Fanpage sẽ mang đến nhiều thông tin chăm sóc sức khỏe hữu ích, cẩm nang chăm sóc người bị bệnh xương khớp, bí kíp dùng thuốc hiệu quả v.v dưới dạng những hình ảnh minh họa sống động, dễ hiểu và dễ ứng dụng, đặc biệt là trong mùa rét hanh khô cuối năm và mùa xuân nồm ẩm xuân sang sắp tới.

Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết sức để Hồng Linh Cốt – Gắn Kết Yêu Thương sẽ là một sự kiện thường niên giàu ý nghĩa, mang đến nhiều niềm vui cho khách hàng và người tiêu dùng. Những đóng góp của khách hàng, người tiêu dùng qua chiến dịch này đồng thời cũng tạo cảm hứng và gợi ý cho chúng tôi phát triển nhiều hoạt động thú vị khác nữa mà hy vọng sẽ được đón nhận nhiệt thành – như những gì Hồng Linh Cốt – Gắn Kết Yêu Thương đã và đang nhận được.

Một lần nữa, xin gửi lời tri ân trân trọng nhất dành cho các khách hàng đã yêu thương và đặt niềm tin vào Hồng Linh Cốt.

Được sản xuất lần đầu tiên năm 2008, Hồng Linh Cốt là nhãn hiệu thuốc mỡ bôi ngoài da đầu tiên được bào chế có chứa Nọc rắn hổ mang khô, kết hợp với tinh dầu bạc hà, tinh dầu long não và Methyl salicylat. Sản phẩm giúp giảm đau, chống viêm, tan bầm tím dùng cho người bị đau nhức xương khớp, đau mỏi vai gáy, bầm tím do té ngã, dùng phù hợp cho nhiều lứa tuổi, đặc biệt là người cao tuổi có vấn đề về xương khớp. Với hơn 2 triệu sản phẩm được bán ra kể từ ngày ra mắt, Hồng Linh Cốt là sản phẩm đã dành được nhiều giải thưởng uy tín như Hàng Việt Nam chất lượng cao và Giải thưởng Tin & Dùng (năm 2012).

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ số 1800 1004 hoặc website: honglinhcot.vn.

Đức Lợi