DKSH Việt Nam thực hiện chương trình thiện nguyện xã hội

 

DKSH Việt Nam vừa phát động chiến dịch “Step up!”, một chương trình nhằm khuyến khích nhân viên tăng cường hoạt động thể chất, nhằm hình thành và xây dựng văn hóa rèn luyện sức khỏe trong Doanh nghiệp. Hơn thế nữa, thông qua chiến dịch này, DKSH mong muốn hỗ trợ những hoàn cảnh kém may mắn hơn bằng cách: Mỗi lần người tham gia thực hiện đủ 4.000 bước trong một ngày, DKSH sẽ đóng góp một số tiền cho chương trình thiện nguyện tại cộng đồng địa phương.

Nhờ vào tổng cộng 6,483,967 bước chân đã được thực hiện trong suốt chiến dịch, đội ngũ tình nguyện viên của DKSH và các chuyên viên y tế của Bệnh viện Đại học Y dược đã thực hiện một chuyến khám bệnh thiện nguyện, kiểm tra sức khỏe và phát thuốc cùng 500 phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường Long Tâm, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Là một doanh nghiệp Thụy Sĩ bắt nguồn sâu sắc tại châu Á trong hơn 150 năm qua, việc trở thành một tổ chức có trách nhiệm đối với xã hội luôn là một phần trong định hướng hoạt động của DKSH. Trong vai trò nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu, cốt lõi kinh doanh của công ty được xây dựng dựa trên sự chính trực, chắc chắn và niềm tin cậy. Các giá trị này được thể hiện trong văn hóa DKSH và luôn là một phần không thể thiếu trong triết lý kinh doanh. DKSH quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn của nhân viên cũng như đối tác của mình và DKSH luôn tham gia vào các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Ông Jorge Martin-Martinez, Tổng Giám Đốc kiêm Phó Chủ tịch Tài chính Khu vực Đông Dương, DKSH Việt Nam, cho biết: “Bên cạnh việc xậy dựng một môi trường lành mạnh và bền vững hơn cho các nhân viên, một cam kết mạnh mẽ đối với cộng đồng địa phương nơi chúng tôi hoạt động luôn là một phần quan trọng trong  triết lý kinh doanh của DKSH. DKSH tham gia xây dựng vào một cộng đồng khỏe mạnh hơn. Chiến dịch “Step up!” này là cơ hội tốt giúp nhân viên của chúng tôi vừa cải thiện sức khỏe và vừa đóng góp vào một sự kiện ý nghĩa. Điều này giúp chúng tôi xây dựng nhận thức về sức khỏe tinh thần và thể chất, giảm các hội chứng liên quan đến bệnh văn phòng và quan trọng nhất là đầu tư những nỗ lực này để mang lại sức khỏe tốt hơn cho tất cả mọi người.”

Được biết, DKSH là nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu với trọng điểm là khu vực Châu Á. Tập đoàn hỗ trợ các doanh nghiệp và thương hiệu phát triển trong Ngành Hàng tiêu dùng, Chăm sóc sức khỏe, Hóa chất và Kỹ thuật công nghệ. Dịch vụ của DKSH bao gồm tìm nguồn cung ứng, nghiên cứu thị trường, tiếp thị và kinh doanh, phân phối và kho vận cũng như các dịch vụ hậu mãi.

Theo NĐ&ĐS