Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Kim Nguyên gây chú ý tại Tech Awards 2016

[Doanhnhansaoviet] – Tối 5/1/2017, Á hậu Biển xanh Toàn cầu Kim Nguyên cùng Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo xuất hiện đầy kiêu sa, thu hút mọi ánh nhìn tại thảm đỏ Tech Awards 2016.

Với cách ăn mặc sang trọng và phong thái rạng ngời, Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Á hậu Kim Nguyên đã để lại ấn tượng thật đẹp với nhiều đại diện đến từ những tập đoàn công nghệ hàng đầu trong và ngoài nước, có mặt tại sự kiện Tech Awards 2016.

Đặng Thu Thảo và Kim Nguyên mang hai sắc thái thời trang đối lập nhưng vẫn sang trọng và ấn tượng trên thảm đỏ sự kiện giải thưởng công nghệ đình đám nhất trong năm.

Hai mỹ nhân nhận được không ngớt lời khen ngợi từ khách quý trong nước và quốc tế đến có mặt tại sự kiện này bằng sự trẻ trung và thân thiện.

Á hậu Biển xanh Toàn cầu Kim Nguyên quý phái nổi bật trong bộ trang phục dạ hội đen tuyền giản dị tuyệt đẹp của NTK Vincent Đoàn.

Cô hội ngộ Hoa hậu Diễm Hương tại sự kiện.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh đẹp như một nàng công chúa bên cạnh Nam vương Duy Linh.

Á hậu Kim Nguyên và Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc cùng Á vương Quốc tế Ngọc Tình, Nam vương Duy Linh, Siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp,…

Hai chị em Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Á hậu Kim Nguyên luôn nở nụ cười thật tươi, đôn hậu và thân thiện gần gũi khi trò chuyện, giao lưu với mọi người.

Tech Awards là chương trình bình chọn thường niên của chuyên trang Số Hóa – báo điện tử VnExpress dành cho các sản phẩm công nghệ nổi bật, được giới thiệu và bán chính hãng tại thị trường Việt Nam. Chương trình thực hiện bình chọn ở 5 hạng mục: Điện thoại thông minh, Máy tính xách tay, Máy ảnh, Tivi và Thiết bị đeo thông minh. Dựa trên bình chọn của độc giả ở vòng Sơ loại, 15 mẫu smartphone, 8 mẫu máy tính xách tay, 5 mẫu máy ảnh, 5 mẫu Tivi và 5 mẫu thiết bị đeo thông minh được chấm điểm cao nhất đã tham gia vòng Chung kết.

      

Một số hình ảnh tại đêm trao giải Tech Awards 2016

Lăng Đức Lợi

Photo: Cha Pi, Tiến Vũ

Theo Người đô thị