Hoàng Kỳ Nam xuất hiện đặc biệt tại Vietnam Fitness Model 2017

Tối qua, Hoàng Kỳ Nam gây ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời và ca sĩ trình diễn tại đêm thi tài năng của vòng chung kết Người mẫu Thể hình Việt Nam 2017 – Vietnam Fitness Model 2017.

Tại sự kiện, Hoàng Kỳ Nam xuất hiện với bộ vest trắng trẻ trung và lịch lãm. Chàng ca sĩ điển trai đã có dịp hội ngộ cùng Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Phan Thị Mơ.

Hoàng Kỳ Nam diện trang phục ton sur ton cùng Phan Thị Mơ

 

Hoàng Kỳ Nam quấn quýt không rời cùng Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Nam vương Nguyễn Tiến Đạt – Đại sứ Vietnam Fitness Model mùa 2

Theo đuổi hình tượng đa năng và sang trọng, Hoàng Kỳ Nam được BTC tin tưởng mời làm giám khảo khách mời. Vốn là một người mẫu với body chuẩn nên Hoàng Kỳ Nam đã có những nhận xét thấu đáo và góp phần chọn ra các thí sinh xuất sắc của cuộc thi năm nay.

Hoàng Kỳ Nam làm giám khảo khách mời Vietnam Fitness Model 2017

Hoàng Kỳ Nam cho biết, anh vô cùng hào hứng và tâm đắc với chất lượng thí sinh năm nay. Những kinh nghiệm và kĩ năng làm người mẫu trước đây đã giúp anh đưa ra những nhận định đúng đắn trong vai trò giám khảo khách mời. Qua đó, những gương mặt tiềm năng và sáng giá cho ngôi vị quán quân đang dần lộ diện.

Hoàng Kỳ Nam chia sẻ cùng thí sinh

Không chỉ góp phần cho sự thành công của cuộc thi với vai trò giám khảo, Hoàng Kỳ Nam còn mang đến những tiết mục sôi động để khuấy động đêm thi. Với chất giọng hiện đại cùng những vũ đạo đẹp mắt, anh chàng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Một số hình ảnh của Hoàng Kỳ Nam trong vai trò đặc biệt tại Vietnam Fitness Model 2017

Hoàng Kỳ Nam hiện đang tất bất với các show diễn, đặc biệt là dự án phim ngắn “Xin lỗi em thanh xuân” sẽ được ra mắt vào đầu tháng 10 tới.

Lăng Đức Lợi