Tháng 5/2019 Hưng Lộc Phát Corp sẽ khởi công tuyến phố shopping tại Phan Thiết. Đây không chỉ là điểm mua sắm, mà còn là nơi giới thiệu sản phẩm, văn hoá Việt đến hơn 3 triệu du khách mỗi năm.
Khu phố mua sắm mang kiến trúc châu Âu cổ kính dài hơn 400m, với hơn 100 cửa hiệu shopping và điểm trải nghiệm văn hoá bản địa cho khách du lịch. Điểm nhấn tổ hợp mua sắm là những con phố 3D sống động như thật.
Theo chia sẻ của chủ đầu tư, với quy mô hơn 100 cửa hàng thời trang tập trung, con phố mua sắm tại Mũi Né Summerland Resort sẽ là một trong những thiên đường shopping hàng đầu Việt Nam, trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho du khách quốc tế.
Tuy nhiên, điểm nhấn của tuyến phố shopping lại là hơn 80 cửa hàng đặc sản Việt. Tại đây, khách du lịch có thể mua sắm tất cả các mặt hàng lưu niệm, thủ công, mỹ nghệ, đặc trưng của Việt Nam như: lụa Hà Đông, gốm Bát Tràng,…
Riêng khu vực đẹp nhất của tuyến phố shopping, chủ đầu tư phát triển không gian giúp khách du lịch trải nghiệm những loại hình văn hoá Việt đã bị mai một: Tự tay làm tranh Đông Hồ, gốm Bát Tràng…
Bên cạnh đó, Mũi Né Summerland Resort còn sở hữu tuyến phố ẩm thực dài hơn 500m, cung đường lễ hội.
Đây cũng là lý do mà Hưng Lộc Phát Corp muốn biến nơi đây thành một thiên đường ăn chơi, giải trí hiện đại tầm vóc quốc tế và trở thành tâm điểm của cả Phan Thiết. Dự án Mũi Né Summerland Resort sẽ hiện thực hoá mục tiêu mang khách du lịch đến Phan Thiết nhiều hơn, ở lâu hơn, trải nghiệm và chi tiêu nhiều hơn.
Theo VietnamNet