Luận Vũ trở thành tân Nam vương Hòa bình châu Á Mister Grand International Asia 2018

Tháng Mười 1, 2018 17:09

Lần đầu chinh chiến tại đấu trường quốc tế, Luận Vũ đã gặt hái được một số thành tích đáng chú ý tại cuộc thi Mister Grand International 2018

Sau khi kết thúc cuộc thi, Luận Vũ đã quay trở về Việt Nam trong sự tiếp đón của người quản lý – ông Hiệp Ruby và các người mẫu trẻ cùng bè bạn. Mặc dù không rầm rộ nhưng không khí buổi đón tiếp rất nồng ấm và đại diện của Việt Nam tại đấu trường nam vương quốc tế thần sắc rất tươi tắn.

Quản lý của Luận Vũ cho biết, đại diện của Việt Nam đã đoạt giải thưởng Nam vương Hòa bình châu Á (Mister Grand International Asia 2018) cùng các giải thưởng phụ khác như: Media’s Choice Award, People’s Choice Award, Mister PSALMSTRE và giải nhất “Best in BARONG TAGALOG”.

Các người mẫu của công ty Ruby đã ra tận sân bay trong đêm đón Luận Vũ.

Ngay sau khi về đến Việt Nam, Luận Vũ đã có những chia sẻ chân tình trên trang cá nhân, qua đó, anh bày tỏ sự  tri ân sâu sắc đến ông Tạ Nguyên Phúc – Tổng giám đốc Công ty người mẫu PL. Theo Luận Vũ, đây chính là người thầy đầu tiên trong sự nghiệp catwalk và người mẫu, đã giúp anh có thêm tự tin, kinh nghiệm sải bước catwalk.

Luận Vũ cũng không quên bày tỏ sự cảm kích đối với ông Hiệp Ruby, người đã đặt niềm tin và tạo điều kiện cho anh có cơ hội tham gia đấu trường mỹ nam quốc tế.

Mời bạn cùng ngắm một số hình ảnh của Luận Vũ:

 

Luận Vũ xuất hiện tại sân bay với thần sắc tươi tắn.

Đại diện của Việt Nam gặt hái được một số giải thưởng đáng chú ý tại cuộc thi.

 

Theo Hotnew.vn