Khởi động cuộc thi “Tìm Kiếm Thần Tượng Tóc Việt Nam 2017”

[Doanhnhansaoviet] – Sáng nay 30/3, 2017, cuộc thi Tìm Kiếm Thần Tượng Tóc Việt Nam  với chủ đề “Bão Màu” đã có buổi họp báo giới thiệu thành công tại TPHCM thu hút đông đảo báo giới và giới làm đẹp đến tham dự.

Hair Idol 2017 – “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam” được biết đến là một trong những cuộc thi chuyên nghiệp và có quy mô lớn nhất dành cho những tài năng yêu nghệ thuật thiết kế tóc của ngành tóc Việt Nam đương đại. Đây là chương trình đã được Cục Bản Quyền – Bộ Văn Hóa – Du lịch và Thể thao cấp bản quyền cho báo điện tử tocvasao.net.

Ban chủ tịch điều hành buổi họp báo

Nhằm mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh, công bằng và tìm kiếm ra một thần tượng xứng đáng dành riêng cho các nhà tạo mẫu tạo chuyên nghiệp có mong muốn giao lưu, học hỏi, nâng cao kiến thức và tay nghề, vậy nên báo điện tử tocvasao.net đã quyết định phối hợp cùng Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Mỹ Phẩm Thiên An – nhà phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm Tricol – Bioky sản xuất tại Italia để tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam – Hair Idol 2017” với chủ đề “ Bão Màu”.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng BTC cuộc thi

Cuộc thi chính thức được phát động trên toàn quốc từ ngày 30/3/2017 và kéo dài trong 3 tháng kể từ ngày họp báo đến hết tháng 6/2017, dự kiến sẽ tổ chức đêm gala chung kết tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia. Hair Idol – với những vòng đấu kịch tính và hấp dẫn như: Vòng Giấu Mặt; Vòng Đối Đầu; Ngôi Nhà Chung và Đêm Chung kết với chủ đề “Bão Màu” hứa hẹn sẽ mang đến các nhà tạo mẫu tóc các vòng trận đấu đầy kịch tính, đầy sáng tạo và thật nhiều cảm xúc.

Chuyên gia tạo mẫu tóc Don Hậu – Giám khảo Quốc gia của cuộc thi

Chuyên gia tạo mẫu tóc Trần Mạnh Thìn – Tổng Giám khảo Quốc gia

Hair Idol 2017 – là một cuộc thi thu hút được rất nhiều nhà yêu tóc việt từ bắc vào nam không chỉ bởi một sân chơi lành mạnh và thể lệ hấp dẫn mà nó còn nổi bật với hang loạt các tên tuổi là cây đa cây đề trong ngành tóc Việt sẽ hội ngộ về sân chơi mới lạ này với một vai trò vô cùng quan trọng là gương mặt giám khảo kiêm huấn luyện viên xuất sắc nhất. Giám khảo khu vực phía nam: NTM Trần Mạnh Thìn, NTMT Don Hậu, NTMT Hoàng Nga, NTM Hoàng Ân, Vua tóc Nguyễn Duy,… Giám khảo khu vực phía bắc: NTMT Hoàng Minh Tâm, NTM Mạnh Phi,… chắc chắn sẽ đảm bảo cho một cuộc thi giàu chất lượng với kĩ thuật cắt, cách xử lí màu tinh tế và đẳng cấp cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp.

Cuộc thi Hair Idol 2017 đã được BTC đăng ký bản quyền

Các khách mời tham dự buổi ra mắt cuộc thi

Tham gia cuộc thi Hair Idol, các thí sinh thắng cuộc sẽ nhận được các giải thưởng vô cùng hoành tráng và đặc biệt: 1 Giải Quán quân trị giá 100 triệu đồng dành cho thí sinh giành thứ hạng cao nhất bao gồm: 1 khóa học vinasansun tại Hồng Kong 2 ngày trị giá 20.000.000 VNĐ; Gói truyền thông trị giá 50.000.000 VNĐ; Gói hang trị giá 10.000.000 VNĐ; Gói bảng biển trị giá: 10.000.000 VNĐ ( nếu mở salon), 1 Giải Á quân 1 trị giá 30 triệu đồng cho thí sinh xếp hạng nhì, 1 Giải Á quân 2 trị giá 20 triệu đồng dành cho thí sinh xếp hạng Ba và 39 Giải Vàng dành cho các thí sinh thuộc tài năng trị giá 10 triệu đồng.

 Lăng Đức Lợi