Tập đoàn CMC phối hợp cùng ví điện tử Momo và tổ chức Operation Smile Vietnam gây quỹ thành công để phẫu thuật cho 28 hở hàm ếch

Từ ngày 20/06 đến ngày 25/6/2021, Ví Điện Tử MoMo đã phối hợp cùng tập đoàn công nghệ CMC và Tổ chức Operation Smile Vietnam triển khai chiến dịch gây quỹ phẫu thuật cho 28 trẻ em bị dị tật hở môi, hàm ếch thông qua Heo Đất MoMo.

Chương trình “Cùng Tập đoàn CMC biến ước mơ về nụ cười lành lặn của 28 em bé hở môi, hàm ếch thành sự thật” đã thu hút hơn 253 triệu lượt đóng góp của người dùng của Ví Momo, với tổng số hơn 1.4 triệu Heo Vàng được quyên góp. Thông qua đó, tập đoàn CMC quy đổi thành VND 280,000,000 nhằm trang trải chi phí phẫu thuật cho các em bé không may mắc các dị tật hàm mặt trong năm 2021.

Tập đoàn Công nghệ CMC là tập đoàn ICT lớn thứ hai tại Việt Nam với gần 28 năm hình thành và phát triển. Trong các hoạt động hướng về cộng đồng, tập đoàn CMC đã và đang đồng hành cùng tổ chức Operation Smile nhằm lan tỏa thông điệp Thể thao thay đổi cuộc đời, thông qua các hoạt động rèn luyện sức khỏe để cùng gây quỹ mang lại cơ hội nhận phẫu thuật cho các trẻ em bị dị tật hàm mặt, khe hở môi, hàm ếch.

CMC đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam và nhiều nước trên thế giới thông qua những hoạt động kinh doanh chủ lực ở 3 khối: Khối Công nghệ & Giải pháp (Technology & Solution), Khối Kinh doanh Quốc tế (Global Business), Khối Dịch vụ Viễn thông (Telecommunications).

Ở Việt Nam, Tập đoàn CMC được biết đến như một đối tác tin cậy và uy tín trong các dự án ICT cấp trung và lớn trong các lĩnh vực: Chính phủ, Giáo dục, Thuế, Kho bạc, Hải quan, Bảo hiểm, Điện lực, Ngân hàng, Tài chính và các Doanh nghiệp.

Trong chiến lược đến 2025, CMC đặt ra mục tiêu quyết liệt và đầy tham vọng: trở thành tập đoàn số với quy mô 10.000 nhân sự và doanh thu 1 tỷ USD. Để hiện thực hóa mục tiêu này, CMC đã hợp tác với một trong những công ty tư vấn chiến lược chuyển đổi số tốt nhất thế giới, triển khai Dự án “Tư vấn Chiến lược phát triển và Chuyển đổi số” cho Tập đoàn.

CMC luôn nỗ lực để dẫn đầu các làn sóng công nghệ mới, phát triển những sản phẩm – dịch vụ – giải pháp công nghệ đẳng cấp thế giới, mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng, góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trong kỷ nguyên số, xây dựng đất nước hùng cường.

Theo ước tính, hàng năm tại Việt Nam có trên 3,000 trẻ em sinh ra với dị tật khe hở môi và/hoặc khe hở vòm miệng (theo thống kê thì cứ 700 trẻ em được sinh ra thì có 1 em bị dị tật này). Với các em, ngoài việc phải chịu đựng những khiếm khuyết về thể chất, còn có những nỗi đau vô cùng to lớn về mặt tinh thần, đó là sự kỳ thị, xa lánh của xã hội. Do vậy, các hoạt động khám và phẫu thuật miễn phí của Operation Smile không chỉ mang lại cho các em nụ cười trọn vẹn mà còn giúp các em tự tin hòa nhập cộng đồng, sống một cuộc sống bình thường như bao bạn bè cùng trang lứa.

Doanh Nhân Sao Việt